เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เชลซี พร้อมล่า กูกูเรย่า หลังส่อแววพลาด ชิลเวลล์

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ มาร์ก กูกูเรย่า นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 22 ปี ของ เคตาเฟ่ สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังตกเป็นเป้าหมายลำดับต้น ๆ ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี กำลังมีแผนล่าตัว กูกูเรย่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปี หากพวกเขาพลาดคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ นักฟุตบอลชาวอังกฤษ วัย 23 ปีของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” มีแผนที่จะเสริมทัพเพื่อลุยศึกซีซั่นหน้า หลังก่อนหน้านี้ ทีมของพวกเขามีข่าวปล่อยตัว มาร์กอส อลอนโซ่ นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 29 ปี กับ เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ นักฟุตบอลชาวบราซิล วัย 25 ปี ออกจากทีม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ วัย 42 ปี ต้องการตัว ชิลเวลล์ มาเสริมทัพอย่างมาก แต่ติดตรงที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 47 ปี ของ เลสเตอร์ ออกมายืนยันหนักแน่นว่า ไม่ต้องการปล่อยแข้งคนดังกล่าวออกจากทีม

ทำให้ กูกูเรย่า ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมากับ เชลซี หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมได้อย่างน่าประทับในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” พร้อมจ่ายเงินให้กับ เคตาเฟ สูงถึง 30 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,110 ล้านบาท) ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมา แข้งคนดังกล่าวเพิ่งถูก เคตาเฟ คว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านยูโร (หรือประมาณ 222 ล้านบาท)