เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เจ” เสียดายเสมอ “โตเกียว” นัดหน้าชนแชมป์เก่า ช่อง 9 ถ่ายสด

“เมสซี่เจ” ชนาธิป ยอมรับสุดเสียดายที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีโอกาสชนะ เอฟซี โตเกียว ในเกมนัดที่ 6 ของฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกนำไปก่อน จาก ไดกิ สุงะ ในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่พวกเขาจะพลาดท่า โดนยอดทีมเมืองหลวงไล่ตีเสมอได้ เซอิ มุโรยะ ยิงตีเสมอ ก่อนจบเกมแบบน่าเจ็บใจในนาทีที่ 88 ทำให้จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เปิดบ้านเกมแรกของลีกในฤดูกาลนี้ เจ๊า เอฟซี โตเกียว 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 แต้ม

โดยในนัดดังกล่าว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์เป็นตัวจริง แต่ก็โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 79 ในช่วงท้ายเกมซึ่ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก็เริ่มแผ่วลงในเกมบุกอย่างเห็นได้ชัด จนพลาดท่าโดนตีเสมอในที่สุด

ล่าสุด ชนาธิป ได้เผยหลังเกมนี้ว่า “ก็เสียดายมากที่ได้เพียงผลเสมอ เพราะว่าทีมน่าจะชนะ แต่ก็ไม่เป็นไร ทีมก็ต้องกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาดต่อไป”

“นัดต่อไปการเจอกับ มารินอส นั้น ต้องมีสมาธิมาก ๆ เพราะว่าเป็นทีมที่ต่อบอลกันได้ไว แต่จะทำให้เต็มที่เพื่อพาทีมคว้าสามแต้มในบ้านให้ได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่จะได้ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ทีมแชมป์เก่าศึก เจลีก นั้น ถือเป็นเกมนัดพิเศษสำหรับแฟนบอลชาวไทย เป็นอย่างมาก เพราะจะได้เห็นการดวลกันของ ชนาธิป และ ธีราธร บุญมาทัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฏาคม เวลา 11.00 น. โดยจะมีถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot