เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เจ้าบุญทุ่ม” เซ็ง เปียนิช ติด โควิด-19 ก่อนย้ายทีมสัปดาห์หน้า

“บาร์ซ่า” ทีมดังแห่งแคว้นกาลาตุญญา รับข่าวร้ายหลังจาก “เปียนิช” แข้งจาก เซเรีย อา อิตาลี ติดเชื้อ โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกอาการเซ็งหนักหลังรู้ข่าวว่า มิราเล็ม เปียนิช นักฟุตบอลชาวบอสเนีย วัย 30 ปี ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมจาก เซเรีย อา อิตาลี ติดเชื้อไวรัส โควิด-19

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เปียนิช รู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่าง จึงได้ทำการเข้าตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 ผลปรากฏออกมาเป็นบวก

เรื่องดังกล่าวทำให้ นักฟุตบอลชาวบอสเนีย วัย 30 ปี ต้องทำการกักตัวเองอยู่บ้านเป็นเวลา 15 วัน เพื่อรอดูอาการ ตามคำสั่งของรัฐบาล ที่ออกมาตราการป้องกัน โดย เปียนิช จะไม่สามารถลงสนามซ้อมกับทัพ อาซูลกราน่า ได้ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งนั้นทำให้เรื่องนี้ถือเป็นข่าวร้ายของแข้งวัย 30 ปี ที่กำลังเตรียมตัวย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์นู ในสัปดาห์หน้า

หลายคนมองว่า สาเหตุที่ เปียนิช ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เนื่องจากเจ้าตัวไปพักร้อนที่ ปอร์โต้ แชร์โว ใน ซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี โดยที่นั้นกลายเป็นแหล่งแพร่ระบาดเชื้อไวรัสแห่งใหม่ เนื่องจากช่วงวันหยุดมักมีนักท่องเที่ยวเดินทางกันไปพักร้อน

อย่างไรก็ตาม นักฟุตบอลชาวบอสเนีย วัย 30 ปี ได้ย้ายมายังทัพ อาซูลกราน่า ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (หรือประมาณ 2,231 ล้านบาท) โดยเป็นส่วนหนึ่งในการแลกตัว อาร์ตูร์ เมโล่ นักฟุตบอลชาวบราซิล วัย 23 ปี ของทีม เจ้าบุญทุ่ม