เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อินเตอร์ เตรียมล่า วิดาล ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“งูใหญ่” พร้อมรื้อแผนซื้อตัว “วิดาล” แข้งจอมเก๋าจาก “เจ้าบุญทุ่ม”

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ อินเตอร์ มิลาน สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี กำลังมีแผนดึงตัว อาร์ตูโร่ วิดาล นักฟุตบอลชาวชิลี วัย 33 ปี ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า วิดาล ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักกับหลายทีมทั่วยุโรป โดยช่วงนั้นทัพ เนรัซซูรี่ เป็นหนึ่งในสโมสร ที่ให้ความสนใจตัวแข้งคนดังกล่าวไปร่วมทีม แต่สุดท้ายข้อตกลงก็ไม่เกิดขึ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี วัย 51 ปี ได้ทำการเสนอให้บอร์ดบริหารของทีม “งูใหญ่” เริ่มเจรจากับทัพ อาซูลกราน่า อีกครั้ง โดยพวกเขาหวังดึงตัวนักฟุตบอลชาวชิลี วัย 33 ปี มาเล่นในถิ่น ซาน ซีโร่ ให้ได้

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่า ได้มีการเจรจากับเอเย่นต์ของ วิดาล ไปแล้วเป็นบางส่วน ซึ่งทางด้าน จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กูรูฟุตบอล ได้ออกมาเปิดเผยว่า “งูใหญ่” จะทำการตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะก่อน แล้วหลังจากนั้น ค่อยเข้าไปเจรจากับ บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้กำลังเจอปัญหาภายในอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม วิดาล เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น หรือจะหมดลงในปี 2021 ซึ่งดูเหมือนว่า อินเตอร์ มิลาน จะอาศัยจังหวะนี้ กดราคาของแข้งวัย 33 ปี ในราคาที่ต่ำกว่าทัพ อาซูลกราน่า กำหนดไว้