เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อยากย้ายไปเอง! เป๊ป ปัดข่าว เรือ สนคว้า ซานโช คืนรัง

นายใหญ่ของ ‘เรือใบสีฟ้า’ อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือเรื่องคว้า จาดอน ซานโช อย่างทันควัน

ล่าสุดได้มีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือจอมแท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เกี่ยวกับเรื่องที่จะดึงตัว จาดอน ซานโช ปีกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาแทนที่ ลีรอย ซาเน ที่กำลังจะย้ายไปเล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างทันควัน

โดยสำหรับในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังที่จะขาย ลีรอย ซาเน ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวราว ๆ 49 ล้านยูโร พร้อมออปชันเพิ่มเติมอีก 11 ล้านยูโร ทำให้ในตอนนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องมองหานักเตะใหม่มาแทนที่ของเขา ซึ่งทำให้สื่อต่าง ๆ ได้มีการคาดการณ์ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา อาจจะไปดึงอดีตนักเตะเก่าอย่าง จาดอน ซานโช กลับมาสวมยูนิฟอร์มของ ‘เรือใบสีฟ้า’ อีกครั้ง

สำหรับ ซานโช ในช่วงสมัยที่เขายังเป็นดาวรุ่งเขาเคยอยู่ในอคาเดมีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ใน ปี 2017 เขาได้อำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อมาหาโอกาสลงเล่นในลีกระดับสูง ซึ่งก็เป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้ตัวเขาไป ซึ่งเขาก็ใช้เวลาไม่นานในการโชว์ฟอร์มกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนทำให้ในตอนนี้เขาได้กลายเป็น 1 ในนักเตะที่น่าจับตามองมากที่สุดในโลกตอนนี้

” ทำไมเขาจะต้องกลับมาด้วย? เขาเป็นคนเลือกย้ายไปเองนะ” เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตอบคำถามนักข่าว

“มันไม่สมเหตุสมผลเลย ที่เขาจะกลับมา”