มีนาคม 29, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อดีตเอเยนต์ เนย์มาร์ ระบุ ประธาน เปเรซ ต้องการตัวร่วมทัพ “ราชัน”

วากเนอร์ ริเบยโร่ อดีตเอเยนต์ของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ซุปเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ของสโมสร ปารีสแซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ต้องการตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” เป็นอย่างมากเพราะ เนย์มาร์ คือสุดยอดความปรารถนาที่จะมาเติมเต็มทีม “กาลาติกอสยุคใหม่” ของเขาได้อย่างดี

โดย ปารีสแซงต์-แชร์กแมง ที่ทุ่มซื้อตัว เนย์มาร์ เป็นค่าตัวสถิติโลกจาก บาร์เซโลนา เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (8,000 ล้านบาท) แต่ช่วงหลัง ๆ มีข่าวลืออย่างหนักว่า เจ้าตัวต้องการกลับไปค้าแข้งใน ลาลีกา สเปน อีกครั้ง

ริเบยโร่ ได้เล่าย้อนกลับไปยังช่วงเวลาที่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา เปิดศึกแย่งตัว เนย์มาร์ นักเตะที่ตอนนั้นยังเล่นอยู่ในประเทศบราซิล และยังอยู่ความดูแลของเขาว่า “ในช่วงเวลานั้น ทั้งสองสโมสร (มาดริด กับ บาร์ซ่า) ได้แย่งตัวกันอย่างหนัก แต่ตัว เนย์มาร์ อยากไป บาร์เซโลนา แต่ตัวผมอยากนำพาตัวเขาไป มาดริด และผมได้นำผู้อำนวยการของ เรอัล มาดริด ทั้ง 3 คน ไปเจรจากับ ซานโตส (ต้นสังกัดขณะนั้น) พวกเขาใช้เวลาถึงครึ่งเดือนในการเจรจากับสโมสรและพ่อของนักเตะ พวกเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อซื้อใจ เนย์มาร์ ให้ได้ ยื่นข้อเสนอระดับที่สูงมาก ๆ สำหรับดาวรุ่งคนหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้ว เนย์มาร์ ก็เลือกทำตามหัวใจตัวเอง แล้วย้ายไปที่ บาร์เซโลนา” อดีตเอเย่นต์ของนักเตะกล่าว

ริเบยโร่ ยังระบุอีกว่า “ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ฝันที่จะเซ็นสัญญา เนย์มาร์ อยู่ โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสพบกับเขา และเขาก็บอกกับผมว่า เขายังมีความฝันแบบเดิมอยู่” เขากล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ซุปเปอร์สตาร์ วัย 27 ปี รายนี้ ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายทีม แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้เชื่อเหลือเกินว่า คงเป็นไปได้น้อยที่จะมีทีมใดในโลกทุ่มเงินในระดับเดียวกันกับที่ ปารีสฯ จ่ายเงินซื้อเขามาจาก บาร์ซ่า เพื่อนำตัวเขาไปร่วมทีม