เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อดีตหงส์ หวัง “ไนกี้” ทุ่มเงินดึง “เอ็มบัปเป้” ร่วมทัพ ลิเวอร์พูล

ริคกี้ แลมเบิร์ต อดีตกองหน้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ให้ความเห็นว่า ตัวเขาใฝ่ฝันที่จะเห็นสปอนเซอร์รายใหม่ของทีมอย่าง ไนกี้ สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการออกเงินช่วยเหลือทีม คว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าดาวรุ่ง ดีกรีแชมป์โลกทีมชาติฝรั่งเศส ของ สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีข่าวหนาหูมาโดยตลอดว่า ทีม หงส์แดง ต้องการที่จะคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพเป็นอย่างมาก และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เคยบอกว่า ตัวเขาได้เคยพูดคุยกับ เอ็มบัปเป้ ซึ่งตัวนักเตะเองก็ดูเหมือนสนใจที่จะลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอย่างมาก แต่ถึงกระนั้น คล็อปป์ ก็ได้ยอมรับว่า มันคงยากที่ต้องสู้ค่าตัวและค่าเหนื่อยของ แข้งวัย 21 ปีรายนี้

แต่ล่าสุด แลมเบิร์ต ได้ออกมาให้ความเห็นว่า หาก ไนกี้ ช่วยออกเงินบางส่วนในดีลครั้งนี้ ก็มีความเป็นไปได้สูง ที่พวกเขาอาจจะได้ตัว ยอดศูนย์หน้าสปีดนรกรายนี้ มาร่วมทีมมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ก็เป็นได้

โดย แลมเบิร์ต ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า  “ผมฝันที่จะเห็น ลิเวอร์พูล มีกองหน้าระดับโลกคนใหม่ เข้ามาในทีมอีกหนึ่งคนในเวลานี้ เพราะ ลิเวอร์พูล จะสามารถถล่มประตูคู่แข่งได้อย่างมากมาย รวมไปถึงสามประสานแดนหน้าของพวกเรา ที่มีความพิเศษในตัวเองอยู่แล้ว”

“แน่นอน ผมมีความฝันว่า เอ็มบัปเป้ ย้ายเข้ามาสู่ ลิเวอร์พูล ในอนาคต ผมยังคิดเสมอว่า การที่ ไนกี้ เข้ามาเป็นสปอนเซอร์กับเรา มันมักจะมีการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่เกิดขึ้นเสมอ ยิ่งถ้าพวกเขาจะช่วยออกเงินบางส่วนให้กับเรา ในการคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มันคงจะน่าสนใจมาก แต่ผมคงไม่กล้าหวังอะไรมากนัก เพราะทุกอย่าง มันมีราคาที่สูงมากและแพงเกินเอื้อม”