เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

หรือว่ามีอะไร อเกวโร่ ไอจี เริ่มเคลื่อนไหว เหมือนรอต้อนรับ เมสซี่

หลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ ประกาศแยกทางกับต้นสังกัด บาร์เซโลน่า มีหลายคนมารอลุ้นว่า สุดท้ายแล้ว รางวัลที่ 1 จะไปออกที่สโมสรไหน ที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมด้วย และดูท่าความเป็นไปได้จะเทมาทางทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากขึ้นทุกที เพราะล่าสุด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงของทีม ได้มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในสื่อสังคมออนไลน์ อย่าง อินสตาแกรม

เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เมสซี่ มาร่วมทัพ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 33 ปี ยื่นความจำนงที่จะขอแยกทางกับ บาร์เซโลน่า หลังจากอยู่รับใช้ทีมยาวนานถึง 19 ปี จนกลายเป็นข่าวครึกโครมใหญ่โตในวงการฟุตบอลช่วงหลายวันที่ผ่านมา แถมล่าสุด RAC1 และ TyC Sports ออกมารายงานตรงกันว่า ฮอร์เก้ คุณพ่อของ เมสซี่ ได้เดินทางมาถึงเมือง แมนเชสเตอร์ เรียบร้อย ซึ่งทำให้มีการคาดการณ์ว่า เป็นการมาเพื่อที่จะเปิดฉากเจรจากับ “เรือใบสีฟ้า” ถึงความเป็นไปได้ที่ เมสซี่ จะเก็บข้าวของย้ายมาบรรเลงเพลงแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

และตอกย้ำความเป็นไปได้ดังกล่าวด้วยการที่ อเกวโร่ ลบเลข “10” ออกจาก ยูสเซอร์เนม ใน อินสตาแกรม ส่วนตัว ซึ่งหมายเลข 10 ถือเป็นเบอร์เสื้อที่ เมสซี่ ใช้กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ปี 2008 และยังเป็นเบอร์ ที่เจ้าตัวใส่ยามเล่นให้ทีมชาติ อาร์เจนตินา ด้วย

ความเคลื่อนไหวของ “เอล กุน” ในครั้งนี้ ถือเป็นการจุดประกายความหวังให้กับแฟน ๆ เรือใบสีฟ้า พวกเขาอาจจะมีโอกาสได้เห็น เมสซี่ เป็นนักเตะของทีมก็เป็นได้