มีนาคม 29, 2024

7mthai

ดูบอลสด

สื่อเผย คาปุสต์ก้า เตรียมย้ายซบ ลีเกีย วอร์ซอว์ ช่วงซัมเมอร์

“คาปุสต์ก้า” นักเตะ “จิ้งจอกสยาม” อาจย้ายกลับไปเล่นกับทีมในบ้านเกิด โปแลนด์ เพื่อเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งบทใหม่ หลังย้ายไปเล่นบนเวที พรีเมียร์ลีก 3 ปี

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า นักฟุตบอลชาวโปแลนด์ วัย 23 ปี ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังย้ายไปเล่นให้กับ ลีเกีย วอร์ซอว์ ทีมจาก เอ็คสตรัคลาซ่า ประเทศโปแลนด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

เมื่อปี 2016 คาปุสต์ก้า ย้ายจาก คราโคเวีย คราคอฟ เข้ามาสู่ถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 4.50 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 186 ล้านบาท) หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมชาติโปแลนด์ ในศึก ยูโ ร 2016

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า คาปุสต์ก้า ลงสนามให้กับ “จิ้งจอกสยาม” ในทีมชุด ยู-23 มาตลอด จนกระทั่งเขาได้รับโอกาสเล่นกับทีมชุดใหญ่ในศึก เอฟเอ คัพ นัดที่บุกชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเดือนมกราคม 2017

นักฟุตบอลชาวโปแลนด์ วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่า ลีเกีย วอร์ซอว์ จะเป็นทีมเดียวที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า คาปุสต์ก้า ย้ายไปเล่นให้กับ ไฟร์บวร์ก และ โอเอช ลูเวิร์น ด้วยสัญญาแบบยืมตัว โดยตอนนี้ดูเหมือนว่า เจ้าตัวต้องการกลับไปที่ โปแลนด์ บ้านเกิด เพื่อหาโอกาสลงสนามแสดงศักยภาพ

อย่างไรก็ตาม “จิ้งจอกสยาม” ออกแถลงการณ์ขอบคุณ คาปุสต์ก้า ที่คอยรับใช้ทีมมาตลอดเวลา โดยขอให้ แข้งวัย 23 ปี ประสบความสำเร็จกับเส้นทางฟุตบอลในอนาคต