เมษายน 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“สาลิกาดง” เดินหน้า “ยืม” โยวิช

มีรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีว่า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยอดทีมเก่าแก่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังส่งทีมเดินหน้าเพื่อที่จะคว้าตัว ลูก้า โยวิช กองหน้า เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มในสีเสื้อ “ราชันชุดขาว” เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าโดยใช้ออปชั่นสัญญายืมตัว

เดอะ ชีลด์ กาเซ็ตต์ สื่อเก่าแก่ของอังกฤษเผยว่า “สาลิกาดง” มีความปรารถนาที่จะอยากได้ โยวิช มาร่วมล่าตาข่ายให้กับทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พวกเขาพร้อมที่จะยกระดับการเล่นให้ขึ้นมาทัดเทียมทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อย่างเช่น สโมสร เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้กระทั่งทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถึงแม้พวกเขาจะอยู่กลางตาราง แต่ระดับการเล่นที่เป็นมาตรฐานก็ยังอยู่ในอันดับต้น ๆ ของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ “สาลิกาดง” ก็อยู่ในอันดับต้น ๆ เช่นเดียวกัน แต่พักหลังมานี้ ทีม “สาลิกาดง” ไม่มีงบประมาณในการซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีม พวกเขาจึงหมดสีสันลงไปอย่างมากในช่วงพักหลังนี้

ถึงแม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ราชวงศ์จาก ซาอุดิอาระเบีย จะเทคโอเวอร์ทีม “สาลิกาดง” อย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่า การเดินหน้าเจรจาคว้านักเตะเข้ามาเสริมทีม ก็มีข่าวอย่างต่อเนื่อง โดยในรายล่าสุด โยวิช ก็ตกเป็นเป้าหมายแรก หลังจากที่ แกเร็ธ เบล ไม่คืบหน้าในการเจรจา ซึ่งก่อนหน้านี้ “สาลิกาดง” ต้องการ แกเร็ธ เบล เข้ามาอยู่ในทีม แต่ดูเหมือนว่า เรื่องค่าเหนื่อยของ แกเร็ธ เบล “สาลิกาดง” คงจะแบกรับไม่ไหว

คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ “สาลิกาดง” หากพวกเขาต้องการตัว โยวิช มาร่วมทีม โดยใช้ออปชั่นสัญญายืมตัว ซึ่ง “ปืนใหญ่” ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า พวกเขาก็คาดหวังที่จะอยากได้ โยวิช มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน และ อาร์เตต้า ก็คงจะใช้สัญญายืมตัวในการเจรจาเช่นเดียวกัน และดูเหมือนว่า ภาษีของทีม “ปืนใหญ่” จะดีกว่าทีม “สาลิกาดง” อยู่มากพอสมควร