เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

สนับสนุนเต็มที่! ฮานอย พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย วานเฮา ให้ ฮีเรนวีน

บิ๊กฮานอย ได้ออกมาเปรยว่า พวกเขายินดีจ่ายค่าเหนื่อยของ โดน วาน เฮา เพื่อให้นักเตะได้โลดแล่นในลีกประเทศ เนเธอร์แลนด์ ต่อไป

ล่าสุดได้มีรายงานว่า โด วินห์ กวง ประธานของสโมสร ฮานอย เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก วีลีก ประเทศเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขายินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยของ โดน วาน เฮา สตาร์ทีมชาติเวียดนาม ให้กับ เอสซี ฮีเรนวีน สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศ เนเธอร์แลนด์ เพื่อให้นักเตะได้มีโอกาสค้าแข้งในลีกยุโรปต่อไป

สำหรับ แบ็คซ้ายทีมชาติเวียดนาม วัย 21 ปีอย่าง โดน วาน เฮา สัญญายืมตัวของเขากับ ฮีเรนวีน จะสิ้นสุดลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาของเขาก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าไปสักเท่าไหร่

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านประธานสโมสรของ ฮานอย เอฟซี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศเวียดนามว่า “เราพร้อมที่จะทำทุกอย่างนะ เราพร้อมที่จะสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่าย สำหรับค่าเหนื่อยให้สโมสร ฮีเรนวีน ถ้าพวกเขาต้องการที่จะให้ วาน เฮา อยู่ต่อ”

“ในตอนนี้ เราเข้าใจถึงปัญหาของ ฮีเรนวีน เพราะพวกเขาได้รับผลกระทบเรื่องการเงินจากการแพร่ระบาดของ ไวรัส โคโรน่า ซึ่งนักเตะบางคนของเขาถึงขนาดต้องย้ายทีมเพื่อแบ่งเบาภาระของสโมสร”

“และผมก็ยืนยันนะว่า พวกเราพร้อมที่จะสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างโอกาสให้นักเตะในประเทศของเรา ได้มีโอกาสในการลงเล่นในลีกยุโรป เราจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่ถ้า วาน เฮา ไม่ได้เป็นที่ต้องการของ ฮีเรนวีน เราก็จะให้เขากลับมาเล่นที่ ฮานอย เอฟซี”

“แต่เราก็จะคุยกับทาง ฮีเรนวีน อีกครั้ง ก่อนจะมีการตัดสินใจ”