เมษายน 23, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“มาดริด” เล็งดูด ลูกากู รับช่วง “เบ้น”

สื่อดังเมืองน้ำหอม ได้ออกมาปูดข่าว “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน พยายามที่จะดึง โรเมลู ลูกากู มาร่วมงานกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ในอีกไม่กี่ฤดูกาลข้างหน้า เบนเซม่า อาจจะย้ายออกจาก “ราชันชุดขาว” เนื่องจากต้องการไปเล่นในบั้นปลายอาชีพของการค้าแข้งที่บ้านเกิด ประเทศฝรั่งเศส

ลูกากู เป็นนักเตะที่ล้มเหลวกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ทราบสาเหตุอย่างแน่ชัดว่า ลูกากู ทำไมถึงไม่สามารถโชว์ฟอร์มในสีเสื้อของ “ผีแดง” ได้ ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ให้โอกาส ลูกากู ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ ลูกากู ก็ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาวาดลวดลายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ จนถึงกระทั่งในปัจจุบันนี้ ลูกากู ถูกปล่อยให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน และตัวเขาเองก็สามารถระเบิดฟอร์มได้ยังเปรี้ยงป้างให้กับ อินเตอร์ และขึ้นแท่นเป็นกองหน้าอันดับต้น ๆ ของวงการลูกหนังในตอนนี้

มาดริด คงมองถึงความเป็นไปได้หากได้ ลูกากู เข้ามาเสริมทัพให้เร็วที่สุด คงจะเป็นการเตรียมการที่ดี อาจจะไม่ใช่ในซัมเมอร์นี้ก็ได้ แต่หากเป็นฤดูกาลหน้า คงจะเป็นช่วงเวลาที่เข้าฝักพอดี เนื่องจากว่า ลูกากู ต้องเข้ามาทดแทน และเป็นตัวตายตัวแทนให้กับ เบนเซม่า ที่อายุเยอะขึ้นไปอีกทุกฤดูกาล และ เบนเซม่า คงไม่ต้องการที่จะแขวนสตั๊ดกับ “ราชันชุดขาว” ถึงแม้ว่า ตัวเขาจะจงรักภักดี และพร้อมที่จะเล่นจนถึงนาทีสุดท้ายในถิ่น ซานเดียโก เบอร์นาเบว ก็ตาม แต่สุดท้าย เบนเซม่า ก็เคยกล่าวแล้วว่า ตัวเขาเองต้องการไปแขวนสตั๊ดใน ลีกเอิง ลีกบ้านเกิด