เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ประธานสโมสร เบรสชา ผิดหวังลีกมะกะโรนีเลื่อน

มัสซิโม่ เซลลิโน่ ประธานสโมสร เบรสชา ที่ก่อนหน้านี้ เขาแสดงความไม่เห็นด้วยที่ลีกจะรีบกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง โดยมาคราวนี้ เขาได้เผยถึงเรื่องความไม่ประทับใจกับการบริหารสโมสรในลีก อิตาลี มากนัก และตัวเขาก็อยากกลับไปที่ อังกฤษ แล้ว อีกทั้งยังมองอีกว่า การเชื่อใจนักเตะอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่  ให้ย้ายมาเล่นกับทีมนั้น เป็นความผิดพลาดของเขาอย่างยิ่ง

โดย  เบรสชา ของ เซลลิโน่ นั้น ทำผลงานในฤดูกาลนี้ ได้ย่ำแย่ อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง กัลโช่ เซเรีย อา และเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 เกม จาก 26 นัด มีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมไปมากถึง 3 ครั้ง ก่อนที่ลีกจะถูกระงับไปเพราะการระบาดของไวรัส โควิด-19 อีกทั้งก็ได้มีข่าวว่า เขาและลูกสาว ได้ติดไวรัสนี้อีกด้วย

อดีตประธานสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ใน อังกฤษ อย่าง เซลลิโน่ เปิดเผยตรง ๆ ว่า เขาไม่ประทับใจกับการบริหารงานของลีก อิตาลี และเขาอยากจะกลับไปอังกฤษ

เซลลิโน่ เปิดเผยกับ เทเลตุ๊ตโต้ ว่า “นี่มันไม่ใช่ฟุตบอลที่ผมรักอีกแล้ว มันไม่มีอนาคตอะไรเลย การเป็นประธานสโมสร มันเหมือนกับการนั่งเล่นไพ่โป๊กเกอร์กับฝ่ายตรงข้าม ที่ซ่อนไพ่ไว้ในเสื้อ และพร้อมใช้เงินปลอมเล่นกับผม”

“เอาจริงนะ ผมเลิกสนใจแล้วด้วยซ้ำว่า เราจะกลับมาแข่งต่อได้หรือไม่ พวกเขาอยากทำอะไรตามที่พวกเขาต้องการได้เลย เชิญเลย มันน่าละอายที่ลีก อิตาลี ต้องรอให้ ยูฟ่า กับ เยอรมัน มาบอกว่า คุณจะต้องทำอะไรต่อไป ทั้งที่เราเอง ควรจะหารือกันเรื่องวิธีการกลับมาซ้อมในรูปแบบที่ปลอดภัยที่สุดเป็นอย่างแรกด้วยซ้ำ”

“ผมอยากเห็นฟุตบอลที่เท่าเทียมกว่านี้ ไม่ใช่อยู่บนพื้นฐานของหนี้สินหรือรายได้จำลอง ผมเองเริ่มเก็บเงินบางส่วนไว้แล้ว ถ้าสิ่งเหล่านี้มันยังเป็นแบบนี้ผมพร้อมก็จะกลับไปที่อังกฤษทันที”

“ส่วนเรื่องของบาโล แต่ก่อนผมเคยต้องการตัว บาโลเตลลี่ มาก ๆ แต่เขาก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นเด็กน้อยจากทัศนคตินอกสนามของเขา ไม่มีความน่าเชื่อถือใด ๆ เปลี่ยนใจไปมาตลอด  แต่ขอบอกให้ชัดเจนก่อนนะว่าการที่เราจะตกชั้นไม่ใช่เพราะเขา ลองคิดดู ถ้าเด็กน้อยคนหนึ่งทำตัวไม่สุภาพ ความผิดก็ต้องตกอยู่ที่ผู้ปกครองอย่างเรา เพราะเราไม่ดูแลเขาให้ดีได้เองต่างหาก”