เมษายน 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

บาร์ซ่า จ่อขาย โตติโบ ระดมทุนจ่าย “งูใหญ่”

สื่อเมืองน้ำหอมได้รายงานว่า สโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองสเปน พร้อมปล่อย ฌอง-แกร์ก โตดิโบ ปราการหลังดาวรุ่งของทีมนักเตะสายเลือดน้ำหอม เพื่อที่พวกเขาจะระดมทุนนำเงินบางส่วนไปสู่ขอ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ที่ทาง บาร์เซโลน่า พยายามที่จะดึงตัวเข้ามาร่วมทัพให้ได้ในฤดูกาลหน้า

มีรายงานว่า สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เริ่มเดินหน้าเจรจาคุยกับเอเย่นต์ส่วนตัวของ โตดิโบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากแข่งอนาคตไกลย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2019 แต่ตัวเขาไม่มีโอกาสได้ลงสนาม ซึ่งถือว่าเป็นทางออกที่ดีของแข้งหนุ่มรายนี้ หลังจากที่ตัวเขาเองมีอายุเพียงแค่ 20 ปี และต้องการที่จะหาประสบการณ์จากต่างแดน แต่สถานการณ์ยังไม่มีที่ว่างให้กับ โตดิโบ ในถิ่น คัมป์ นู ของช่วงเวลานี้

โตดิโบ ถูกปล่อยให้ ชาลเก้ 04 ทีมดังเมืองเบียร์ ยืมตัวไปใช้งาน และดูเหมือนว่า ตัวเขาเองต้องการที่จะกลับไปเล่นในฝรั่งเศสมากกว่า และ “เปแอสเช” ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้แข้งปราการหลังรายนี้กลับมาเล่นในลีกเมืองน้ำหอมอีกครั้ง หลังจากที่สโมสรต้นสังกัดเก่าก็คือ ตูลูส สามารถปลุกปั้น โตดิโบ ขึ้นมาเป็นยอดกองหลังก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า

โตดิโบ คงเป็นนักเตะรายแรกของสโมสร บาร์เซโลน่า ที่สมัครใจย้ายออกจากทีม เนื่องจากเขาไม่มีโอกาสได้ลงสนาม และทางสโมสรต้นสังกัด “ยานแม่” ก็มีความต้องการที่จะอยากได้เงินบางส่วนจากการปล่อยตัว โตดิโบ มาสมทบทุนในการซื้อ มาร์ติเนซ