เมษายน 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” พร้อมคว้าตัว ดาโลต์ แข้งส่วนเกิน “ปีศาจแดง”

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” พร้อมกระชากตัว “ดาโลต์” จากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาร่วมทีมด้วยค่าฉีกสัญญาก้อนโต

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีแผนดึงตัว ดิโอโก ดาโลต์ นักฟุตบอลชาวโปรตุเกส วัย 21 ปี ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

มีกระแสข่าวมาว่า กองหลังชาวโปรตุเกส วัย 21 ปี เป็นอีกหนึ่งคน ที่อาจจะได้ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลัง “ปีศาจแดง” กำลังปรับเปลี่ยนแผงหลังครั้งใหญ่

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี วัย 61 ปี กำลังให้ความสนใจคว้าตัวแข้งวัย 21 ปี ไปร่วมทีม

เมื่อปี 2018 ดาโลต์ ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ ทีมจาก ปรีไมราลีกา เพื่อไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 19.80 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 819 ล้านบาท)

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ดาโลต์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่นักในยุคของ โชเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วัย 57 ปี ขณะที่ฤดูกาล 2019-20 เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก อารอน วาน บิสซากา ได้ทำให้ลงเล่นไปเพียง 11 นัดเท่านั้น

ทั้งนี้ดูเหมือนว่า อันเชลอตติ พร้อมเสนอเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 413 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของแข้งคนดังกล่าว โดยเตรียมให้มาเป็นตัวแทน เชมุส โคลแมน นักฟุตบอลชาวไอริช วัย 31 ปี ในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม ดาโลต์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีก3 ปี หรือจะหมดลงในปี 2023