เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ตราหมี” แถลงการณ์ กอร์เรอา-เวอร์ซาลโก้ ติดเชื้อไวรัส โควิด-19

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า อังเกล กอร์เรอา นักฟุตบอลชาวอาร์เจนติน่า วัย 25 ปี กับ ซีเม่ เวอร์ซาลโก้ นักฟุตบอลชาวโครเอเชีย วัย 28 ปี ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และต้องพลาดลงสนามในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า แอตเลติโก มาดริด เคยออกมาประกาศว่า มี 2 ผู้เล่นภายในทีม ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังเข้ารับการตรวจร่างกายตามมาตรการของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า “ตราหมี” แถลงการณ์ยืนยันว่า “ทีมชุดใหญ่ และสมาชิกของสตาฟโค้ช ได้รับผลตรวจรอบใหม่เมื่อวันอาทิตย์ ผลตรวจออกมาเป็นลบทั้งหมด หลังจากปรากฏผลบวกสองคนจากการตรวจของวันเสาร์ ตามมาตรการด้านสุขภาพ มีการตรวจไปยังผู้ที่ใกล้ชิดกับนักเตะสองคนดังกล่าว และทุกคนมีผลเป็นลบ”

“ทีมแพทย์ของสโมสร ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยรายชื่อของนักเตะทั้งสองคน เพื่อยุติการคาดเดาต่าง ๆ นานา ทีมชุดใหญ่จะกลับลงซ้อมในช่วงเที่ยงวันนี้ โดยไม่มี อังเกล กอร์เรอา ที่ถูกกักตัวที่บ้าน โดยไม่มีการแสดงอาการใด ๆ ออกมา และ ซีเม่ เวอร์ซาลโก้ ที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ ก็ไม่มีอาการเช่นกัน และยังต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน”

อย่างไรก็ตาม ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า วัย 50 ปี กำลังเตรียมทัพลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมต่อไป พวกเขาจะเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน