มีนาคม 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซีดาน เร่งเสริมทัพแนวรุกให้ เรอัล มาดริด

ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่แห่งสโมสร เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาได้เตรียมกระโจนเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะ และเสริมตัวผู้เล่นในแนวรุกเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าแล้ว

โดยผลงานในฤดูกาลนี้ของ ซีดาน กับ เรอัล มาดริด กลับได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากหลังจากที่เขาพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ ลา ลีกา ได้อีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2017 และโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะติดต่อกัน 10 นัด นับตั้งแต่ลีกแดนกระทิงดุกลับมารีสตาร์ทแข่งขันกันใหม่อีกครั้งหลังจากสภาวะโรคระบาด

ล่าสุดจากการที่ทีม ราชันชุดขาว ต้องตกรอบศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่พวกเขาพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการบุกไปเยือนถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม  0-2 รวม 2 นัด พวกเขาพ่ายทีม เรือใบสีฟ้า ยับ 1-4

และจากเหตุผลทั้งหมดนี้ จึงทำให้กุนซือดีกรีแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ได้เล็งเห็นถึงปัญหาในแนวรุก ที่พวกเขายังขาดความเฉียบคม ซึ่งนี่ คือสาเหตุที่ทำให้ ซีดาน กำลังเร่งเสริมทัพอย่างเร่งด่วนในตลาดซื้อขายนักเตะ ที่กำลังดำเนินการอยู่ในเวลานี้

โดยสื่อแห่งแดนกระทิงดุอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซีดาน พร้อมแล้วที่จะเสริมทัพในแนวรุก โดยมีเป้าหมายหลักคือ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวรุ่งระดับโลกของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งมีเชื้อสายเดียวกับ ซีดาน คือการเป็นคนฝรั่งเศส และทั้งคู่ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนานมาก ซึ่ง ซีดาน ต้องการความสดของกองหน้าดาวรุ่งแชมป์โลกรายนี้ มาช่วยเติมเต็มให้กับแนวรุกมากประสบการณ์อย่าง คาริม เบนเซม่า และ เอเดน อาซาร์

รวมไปถึงการแก้ปัญหากับนักเตะ ที่ดูเหมือนจะไม่มีใจกับสโมสรแล้วอย่าง แกเร็ธ เบล และนักเตะ ที่สอบตกจากการเสริมทัพในฤดูกาลก่อนอย่าง ลูก้า โยวิช ที่ยิงไปได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น ในขณะที่กองหน้าคนอื่น ก็ยิงแจกแจงกันได้ไม่ถึง 5 ลูกด้วยซ้ำในแต่ละบุคคล