มีนาคม 29, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ซานเชซ” ขอ “ผี” ย้ายไป “งูใหญ่” ถาวรแล้ว

คงถึงเวลาที่ต้องกล่าวอำลาอย่างจริงจังแล้วสำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกค่าตัวแพงของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดนั้น ตัวเขาได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาต้องการย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างถาวรในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

โดยกองหน้าทีมชาติชิลี ซึ่งได้ย้ายแบบยืมตัวไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำผลงานในระยะหลังได้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตัวเขาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บยาวมาเกือบตลอดทั้งซีซั่น แต่จากช่วง 9 เกมหลังสุด เขายิงได้ 3 ประตู กับอีก 7 แอสซิส ซึ่งทำให้ อัตโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม งูใหญ่ พอใจในผลงานของเขาเป็นอย่างมาก และอยากให้เขาย้ายมาร่วมทีม งูใหญ่ อย่างถาวรในฤดูกาลหน้า

ซึ่งดูเหมือนว่า หัวหอกชาวชิลี ต่างเห็นพ้องต้องกันในเรื่องนี้ โดยตัวเขาเองก็ต้องการย้ายมาร่วมถิ่น งูใหญ่ แบบถาวรในซีซั่นหน้าเช่นกัน

แต่ก็ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ ซานเชซ จะไม่ได้ช่วยทีม อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ในทุกนัดที่เหลือต่อจากนี้ เพราะกำหนดการที่เขาจะต้องกลับไปรัง ปีศาจแดง คือ วันที่ 7 สิงหาคมนี้ ซึ่งเขายังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 2 ปี รวมไปถึงการได้รับค่าเหนื่อยที่สูงมากถึง 560,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 28 ล้านบาท)

แม้จะมีข่าวลือที่ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ยังต้องการใช้งานตัวเขาอยู่บ้างในฤดูกาลหน้า แต่ก็ดูเหมือนว่า กองหน้าวัย 31 ปีรายนี้ ได้ตอบปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน อาจจะต้องควักเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (130 ล้านบาท) ในการซื้อตัวเขาไปร่วมทัพ ขณะที่ ซานเชซ เองก็อาจจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยแสนมหาศาลนี้ เพื่อให้การย้ายทีมบรรลุผลสำเร็จได้ด้วยดี