มีนาคม 29, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซัวเรซ “เมิน” ร่วมงาน เบ็คแฮม

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอ อินเตอร์ ไมอามี่ ยอดทีมแห่ง เมเจอร์ ลีก หลังจากที่ได้รับข้อเสนอพร้อมเงินก้อนโตเพื่อให้ย้ายไปเล่นในลีก “มะกัน”

หลังจากที่สโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของ สหรัฐอเมริกา ที่มี เดวิด เบ็คแฮม จอมปั่นฟรีคิกตำนานของโลก เป็นผู้บริหาร และเป็นเจ้าของทีม พยายามที่จะติดต่อหลุยส์ ซัวเรซ โดยการเจรจาครั้งนี้ ไมอามี่ พร้อมยื่นระยะเวลาสัญญา 4 ปี ให้กับ ซัวเรซ พร้อมกับเงินค่าเหนื่อยก้อนโต ถึงแม้ว่า ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลข แต่วงการลูกหนังรู้ดีอยู่แล้วว่า ระดับทีมของ “เจ้าสัวเบ็ค” พร้อมที่จะทุ่มทุนให้นักเตะย้ายไปอยู่ร่วมทีมแน่นอน ถึงแม้ว่า นักเตะรายนั้นจะมีอายุมากก็ตาม แต่ที่ผ่านมา ทีมของ “เบ็ค” ต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์ และมีชื่อเสียงเข้าไปอยู่ในทีม เพื่อเรียกแฟนบอลให้ติดตามไป ซึ่ง เมเจอร์ ลีก ของ สหรัฐอเมริกา ถือว่าเป็นลีกน้องใหม่ ที่กำลังโด่งดังและมาแรงที่สุดในตอนนี้

ซัวเรซ ยังเหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีก 1 ฤดูกาล และบอร์ดบริหารให้ขยายสัญญาปีต่อปี หาก ซัวเรซ ลงเล่นตามฟอร์มและระยะเวลาที่ทางสโมสรกำหนด และดูเหมือนว่า ซัวเรซ มีการคาดการณ์ว่า ที่ ซัวเรซ ปฏิเสธทีม “ไมอามี่” ก็เพราะว่า บอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า ต้องการให้ ซัวเรซ อยู่ยืนเป็นตัวหลักให้กับทีมต่อไปอย่างน้อย 2 ฤดูกาล และที่สำคัญ หากมีนักเตะรายใหม่ย้ายเข้ามาในทีม ซัวเรซ จะเป็นนักเตะรุ่นพี่ ที่สามารถถ่ายทอดประสบการณ์ให้รุ่นน้องได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ย้ายเข้ามาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในเร็ว ๆ นี้