เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

จากปาก “ปัปเป้” สู้ศึกช่วย ปารีสฯ ต่อไป

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมายืนยันว่า ตัวเขาเองต้องการที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในอนาคตเพื่อไล่ล่าความสำเร็จ หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งกรุงสเปน ที่จ้องจะคว้าตัวกองหน้าเลือดน้ำหอมไปร่วมทัพให้ได้ ถึงแม้ว่าจะต้องใช้งบประมาณมากมายขนาดไหนก็ตาม

เอ็มบัปเป้ ได้มีข่าวกับ “ราชันชุดขาว” มาโดยตลอด โดยที่บอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด ต้องการให้ เอ็มบัปเป้ ไปเป็นตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ที่ดูเหมือนว่า กองหน้าตัวเก่งของทีม ราชัน จะโรยราจากอายุที่มากขึ้น และ ราชันชุดขาว ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมากมายให้กับนักเตะ พร้อมกับเงินก้อนโตมหาศาล เป็นค่าฉีกสัญญากับสโมสรต้นสังกัด

เอ็มบัปเป้ กล่าวผ่าน บีอิน สปอร์ต เกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้วว่า “ผมต้องการที่จะอยู่สโมสรแห่งนี้อีกต่อไป ผมมีแฟนบอลที่ดีเยี่ยม และสโมสรก็มอบความอบอุ่นทุกอย่างให้กับผม ดังนั้นผมจึงไม่คิดที่จะย้ายทีมออกไปไหน ผมรู้ดีว่า สิ่งที่ท้าทายที่สุดนั่นคือ การย้ายออกไปเล่นนอกลีก และไปร่วมกับทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่นั่นเป็นอนาคต แต่สำหรับปัจจุบันนี้ ผมต้องการที่จะเล่นในลีกเมืองน้ำหอมต่อไป และผมจะพยายามทำให้สโมสร เปแอสเช ยิ่งใหญ่เท่าที่ผมจะทำได้ในช่วงที่ผมยังค้าแข้งให้กับต้นสังกัดอยู่”

เอ็มบัปเป้ ยังเหลือสัญญากับ “เปแอสเช” ถึงปี 2022 แต่สิ่งที่เขาได้กล่าวออกมา คงเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ภายใน 2 ปีนี้ ทีมที่ต้องการตัวเข้าไปร่วมทีม คงไม่สามารถฉีกสัญญาตัวเขาได้ เนื่องจาก เอ็มปัปเป้ ยังไม่อยากย้ายที่จะออกไปไหน