เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

จวนแล้วล่ะ วิลเลียน จ่อย้ายซบ ปืนใหญ่ เร็ว ๆ นี้

สาวก ปืนใหญ่ เตรียมเฮได้เลย เมื่อ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อชื่อดังจากแดนแซมบ้า ระบุ วิลเลียน ปีกตัวเก่งของ เชลซี ตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังจากที่ผ่านมา เจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด

เป็นที่ทราบกันดีว่า สัญญาการค้าแข้งของดาวเตะวัย 31 ปี กับ “สิงห์บลู” กำลังจะหมดลงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทางต้นสังกัดเองก็พร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา แต่ติดตรงที่ว่า สัญญาฉบับดังกล่าวมีอายุเพียง 2 ปีเท่านั้น และนั่นสร้างความไม่พอใจให้กับตัวนักเตะเป็นอย่างมาก เพราะเขาต้องการสัญญาระยะยาวถึง 3 ปี ส่งผลให้เขาตัดสินใจ ที่จะปฏิเสธการเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป และเตรียมเก็บข้าวของย้ายสำมะโนครัวออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ผ่านมา วิลเลียน ที่ย้ายจาก อันจิ มาคัชคาล่า มาอยู่กับทาง เชลซี ตั้งแต่ปี 2013 โดยมีสถิติการลงเล่นรับใช้ทีมทั้งสิ้นรวม 339 นัด ทำได้ 63 ประตู

และความชัดเจนทุกอย่างก็เกิดขึ้นเมื่อล่าสุด สื่อจากบราซิล อ้างว่า วิลเลียน ได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทาง อาร์เซนอล แล้ว และคาดว่า ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะจัดการปิดดีลได้ในอีกไม่กี่วัน โดยมีการระบุเพิ่มเติมว่า นอกจาก อาร์เซนอล แล้วยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างก็แสดงความสนใจในตัว วิลเลียน เช่นกัน แต่ไม่สามารถเจรจากับนายหน้าของนักเตะได้ทันเวลา จึงทำให้นักเตะตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ “ปืนใหญ่” หลังจากที่ทาง ปืนใหญ่ ตัดสินใจมอบสัญญา 3 ปีให้