เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“งูใหญ่” เตรียมโละ ดีเอโก้ โกดิน ซัมเมอร์นี้

เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเจ้าเดิมประจำอิตาลี ได้ออกมาเผยว่า ขณะนี้ อินเตอร์ มิลาน เตรียมที่จะโละ ดีเอโก้ โกดิน ออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวก่อนกลางปีนี้

เรียกว่าย้ายมาได้ยังไม่ทันจะได้ชมทั่วเมืองมิลาน ดีเอโก้ โกดิน ก็ต้องเตรียมเก็บเสื้อผ้าเดินทางอีกครั้ง เพราะเขาจะถูกสโมสรปล่อยฟรีก่อนถึงกลางปีนี้อย่างแน่นอน เพราะเขาถูก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ “งูใหญ่” มองว่าไม่เหมาะกับแผนของทีมที่เล่นแผน 3-4-3 โดย อันโตนิโอ ได้ส่ง อเลสซานโดร บาสโตนี่ ดาวรุ่งวัย 20 ปี ลงไปแทนในตำแหน่งของเขา

ดีเอโก้ โกดิน ปัจจุบันอายุ 34 ปี ย้ายมาเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ตั้งแต่ย้ายมาก็ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยเข้าตาของกุนซืออันโตนิโอเท่าไหร่นัก แม้ว่าเขาจะได้รับโอกาสในการลงเล่นไปแล้วถึง 25 นัด โดยแบ่งเป็นลงตัวจริง 21 นัด และ สำรอง 4 นัด ก็ตาม ทำให้กุนซือของทีมได้เรียกใช้งาน อเลสซานโดร บาสโตนี่ เจ้าหนูเซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งของทีมมาทำหน้าที่แทนที่เขาในนัดหลัง ๆ มานี้

ปัจจุบัน ดีเอโก้ โกดิน ยังเหลือสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ถึงซัมเมอร์ปี 2022 แม้ว่าฝีไม้ลายมือของเขาจะไม่เข้าตาของอันโตนิโอ แต่จริง ๆ แล้วสไตล์ของเขายังเหมาะกับอีกหลายทีมในเซเรียอาอย่างแน่นอน และ แม้ว่าอายุของเขาจะขึ้นเลขสาม แต่สภาพร่างกายของเขายังคงแข็งแรงและฟิตอยู่เสมอ ยังไม่กล่าวรวมประสบการณ์อันโชกโชนของเขาที่เคยได้ลงเล่นให้กับยอดทีมมาแล้วมากมายอีกต่างหาก จึงไม่ต้องสงสัยว่าเขาจะขายออกหรือไม่