เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“งูใหญ่” ประกาศชัด 111 ล้านยูโร ค่าตัว เลาตาโร่

ปิแอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาป่าวประกาศผ่านช่องข่าวของสโมสรว่า หลังจากที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าคนเก่งของสโมสร มีข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย ตัวเขาเองก็ทราบเจตนาของเหล่าบรรดาทีมต่าง ๆ ว่า ต้องการคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพกับสโมสรตัวเองในฤดูกาลหน้า ซึ่งกองหน้าของ อินเตอร์ ยังเหลือสัญญากับทีมอยู่อีกตั้ง 3 ปี และจะมีเหตุผลเดียวเท่านั้นที่จะสามารถพาตัวกองหน้า “งูใหญ่” ออกไปจากทีมได้ นั่นก็คือ จำนวนเงินค่าฉีกสัญญามหาศาล ที่ทาง “งูใหญ่” ได้ตั้งไว้ที่ 111 ล้านยูโร (3,885 ล้านบาท)

ผู้อำนวยการกีฬา งูใหญ่ ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “ตัวผมเข้าใจดี และอยากให้เหล่าบรรดาสโมสร ที่ต้องการตัว มาร์ติเนซ เข้าใจในสโมสรพวกเราด้วยว่า หากพวกเขาต้องการที่จะมาคว้าสมบัติอันล้ำค่าของทีม งูใหญ่ ออกไป พวกเขาก็ต้องพร้อมที่จะทุ่มเม็ดเงินมหาศาลให้กับพวกเราด้วยเช่นเดียวกัน”

“ผมยอมรับว่า มีหลายสโมสรมากมายที่ติดต่อเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับยอดกองหน้ารายนี้ ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ แม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทีมที่กล่าวมา คงยังไม่พร้อมที่จะพุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว มาร์ติเนซ แน่นอน”

ออซิลิโอ ยังกล่าวต่ออีกว่า “สำหรับทีม บาร์เซโลน่า พวกเขาก็มีการติดต่อเจรจาเข้ามาโดยตลอด และผมเข้าใจดีว่า ความพยายามของพวกเขามีมากแค่ไหน สำหรับราคานี้ คงเตรียมไว้สำหรับทีมที่พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อฉีกสัญญา มาร์ติเนซ เท่านั้น หากต้องการให้สโมสรลดราคาค่าตัวของนักเตะ ทางสโมสรคิดว่า พวกเรายังมีเวลาใช้งานเขาได้อีก 3 ฤดูกาล” ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวผ่านช่องทางข่าวของสโมสร