เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

งูใหญ่ยิ้ม! ดอร์ทมุนด์ ล้มแผนล่า ฮาคิมี ร่วมทัพถาวร

แฟนบอล เสือเหลือง เศร้าหนัก เพราะล่าสุดทางด้าน ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซี ยดอร์ทมุนด์ อย่าง มิราเอล ซอร์ค ได้ออกมาเผยแล้วว่า ทางสโมสรได้ล้มเลิกแผนซื้อขาด อัชราฟ ฮาคิมี จาก เรอัล มาดริด

ล่าสุดได้มีรายงานว่า มิคาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมายืนยันว่า ทางสโมสรได้มีการล้มเลิกแผนที่จะซื้อ อัชราฟ ฮาคิมี มาร่วมทีมแบบถาวรจาก เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ เขามีค่าตัวที่สูงมากเกินไป

สำหรับแบ็คขวาวัย 21 ปีอย่าง ฮาคิมี เขาได้ย้ายมาหาประสบการณ์กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งจากการมาของเขาก็ถือว่า สามารถเสริมเกมรุกและเกมรับในฝั่งขวาได้อย่างดีมาก ๆ ด้วยการซัดประตูไปแล้วถึง 5 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ ซึ่งแน่นอนจากฟอร์มที่ร้อนแรงแบบนี้ของเขา ทำให้ทางสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการซื้อเขามาร่วมทีมแบบถาวร

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรมหาเศรษฐีในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็สนใจในตัวของ ฮาคิมีเช่นกัน ซึ่งทางด้าน ‘งูใหญ่’ ก็พร้อมที่จะควักกระเป๋าทุ่มเงินกว่า 40 ล้านยูโร ให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อแลกแบ็คขวาวัย 21 ปี และหลังจากที่ได้มีกระแสข่าวออกมาแบบนี้ ทางด้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ได้ตัดสินใจล้มเลิกแผนการนี้ทันที

โดยทางด้าน ซอร์ค ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านทาง สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ในตอนนี้ จากที่มีกระแสข่าวอย่างมากมาย ราคาเขาก็สูงขึ้นมาก ๆ เลยนะ และผมคงคิดว่า มันถึงจุดที่เราควรบอกว่า เราทำแบบนี้ไม่ได้แล้ว”