เมษายน 23, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คาดิส เตรียมล่า เมซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

“คาดิส” น้องใหม่ ลา ลีกา เตรียมคว้า “เมซ่า” มาร่วมทีมหลังก้าวขึ้นมาสู่ลีกใหญ่ได้สำเร็จนับตั้งแต่ตกชั้นเมื่อปี 2006 โดยมี บายาโดริด เป็นคู่แข่งทีมสำคัญในการแย่งตัวนักเตะรายนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ คาดิส สโมสรน้องใหม่ในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังมีแผนล่าตัว โรเก้ เมซ่า นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 31 ปี ของ เลกาเนส ทีมจาก เซกุนด้า ดิวิชั่น ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีที่จะถึงนี้

เมื่อปี 2019 เมซ่า ย้ายจาก เซบีย่า เพื่อไปเล่นให้กับ เลกาเนส แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมได้เท่าไหรนัก

ขณะที่ดูเหมือนว่า จาการที่ เลกาเนส ตกชั้น ลา ลีกา สเปน ทำให้ เซบีย่า อาจไม่ใช้ออปชั่นดึงตัวแข้งวัย 34 ปี กลับถิ่น ซานเชซ ปิซฆวน ถาวรอย่างแน่นอน

ทั้งนี้เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เมซ่า เหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เซบีย่า พร้อมที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม โดยมี คาดิส และ เรอัล บายาโดริด ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เรอัล บายาโดริด เพิ่งทำการเจรจากับนักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 31 ปี ไปหมาด ๆ ซึ่งแข้งคนดังกล่าวก็แสดงความต้องการออกมาชัดเจนว่า ต้องการย้ายไปเล่นในแคว้น กัสติยา โดยมีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่ทำให้ คาดิส คว้า เมซ่า มาร่วมทีมได้สำเร็จนั้นคือ ต้องให้ โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ กลับไปเป็นประธาน เซบีย่า อีกรอบ