เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ครั้งแรก! โกเร็ตซ์ก้า รับตื่นเต้นมากที่จะได้เจอกับ เมสซี

มิดฟิลด์ทัพ “เสือใต้” อย่าง เลออน โกเร็ตซ์ก้า ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า เขาตื่นเต้นมากที่จะได้ลงสนามดวลแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี เป็นครั้งแรก

ล่าสุดได้มีรายงานว่า เลออน โกเร็ตซ์ก้า ห้องเครื่องของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาตื่นเต้นมากที่จะได้ลงสนามดวลกับ ลิโอเนล เมสซี นักเตะที่ดีที่สุดในโลกเป็นครั้งแรกหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยลงสนามดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว

สำหรับ โกเร็ตซ์ก้า เขาเคยได้รับโอกาสลงสนามฟาดแข้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว ในสมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่กับต้นสังกัดเก่าอย่าง ชาลเก้ 04 และสำหรับในปีนี้ื เขาจะได้รับโอกาสที่ดีอีกครั้งในการลงสนามพบกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดยทางด้าน โกเร็ตซ์ก้า ได้ออกมาเปิดใจว่า “ก่อนหน้านี้ ผมเคยพบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้วหลายหน และมันก็เป็นเรื่องที่ดีมากเลยนะที่จะได้เจอกับอีกหนึ่งนักเตะที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปีมานี้”

“ซึ่งผมก็เชื่อว่า การที่เราจะหยุด เมสซี ได้คือ การเป็นทีมเวิร์ค เราต้องทำงานเป็นทีม ทุกคนในโลกรู้กันดีอยู่แล้วว่า เขามีความสามารถมากแค่ไหน เขาเป็นนักเตะที่สามารถหาทางรอดจากสถานการณ์คับขันได้ดี เพราะฉะนั้น เราต้องสู้ด้วยกัน จะมีใครที่สามารถหยุดเขาได้ตัวคนเดียวไหม ผมเองก็ไม่รู้ แต่เราก็ต้องทำงานกันให้เป็นทีม และพยายามเล่นในเกมของเรา”