เมษายน 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” เชื่อ เลาตาโร รุ่งแน่หากย้ายมา คัมป์ นู

ผู้จัดการทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เชื่อหากได้ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ เขาสามารถมาเล่นในแผนของทีมได้อย่างแน่นอน โดยมีรุ่นพี่จาก “ม้าลาย” ยืนยัน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ กิเก เซเตียน กุนซือชาวสแปนิช วัย 61 ปี ของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าอนาคตไกล วัย 22 ปีของ อินเตอร์ มิลาน มีดีพอที่จะมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ของเขา

เซเตียน ได้ออกมากล่าวว่า “ตอนนี้มีนักเตะประมาณ 4-5 คน ที่เล่นในตำแหน่งนั้นได้ดี ซึ่งพวกเขาเป็นคนที่พิเศษมาก และมีคุณสมบัติที่จะลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และ มาร์ติเนซ เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น”

“เมื่อพูดถึง มาร์ติเนซ เขาคือหนึ่งในนักเตะชั้นยอด เขาจะเล่นได้ดีมาก ๆ กับทีมของเรา เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นใน บาร์ซ่า ที่มีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับเขา”

ส่วนทางด้านของ กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าคนดังชาวอาร์เจนไตน์ ของ ยูเวนตุส ได้ออกมาแสดงความเชื่อว่า ข้อตกลงของทัพ “ต่างดาว” จะทำให้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 22 ปี รุ่นน้องของเขา ตอบรับอย่างแน่นอน

“ตอนผมอายุ 18 ปี เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอมา แต่ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่า จะมีข้อเสนอแบบนี้มาอีกเมื่อไร”

“ผมไม่ได้อยากยกมุมมองเพื่อให้เถียงกัน แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะตอบปัดข้อเสนอจากทีมอย่าง บาร์เซโลน่า เลาตาโร กำลังอยู่ในช่วงที่ดี และมีช่วงที่น่าตื่นเต้นในเส้นทางอาชีพ รวมถึงยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมใหญ่ที่ อินเตอร์ มิลาน ด้วยอายุเพียงเท่านี้”

อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เลาตาโร มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,900 ล้านบาท) ทำให้ บาร์เซโลน่า เตรียมหาโอกาสที่จะคว้าแข้งคนดังกล่าวมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้